หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน

หลานจิตหลอนอ้างย่าจะทำร้าย คว้ามีดแทงนับ 10 แผล ดับคาบ้าน ก่อนสำนึกผิดโผล่เข้ามอบตัว

พ.ต.ต.ปิยเดช แก้วแฝก สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งจาก นายกาล อายุ 39 ปีอดีตพนักงานโรงงาน ซองคุกกี้แถบกาว ถุงแถบกาวคุกกี้ ว่า ตนเป็นคนฆ่าย่าของตนเองตายภายในบ้านพักที่ ซ.ลาดปลาเค้า 62 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วกั้นโดยรอบ เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา บริเวณกลางบ้านบนเตียงไม้พบศพ นางกิมฮั้ว อายุ 91 ปี นอนตะแคงขวา ส่วมเสื้อเชิ้ตคอจีนลายดอกสีเขียว นุ่งผ้าถุงสีเขียวขี้ม้าลายดอก

ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณใบหน้าฝั่งซ้ายและตามร่างกายจำนวน 10 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ ยังพบมีดทำครัวขนาด 1 ฟุต ด้านใบมีดกับด้ามจับหลุดออกจากกัน และกรรไกร เปื้อนเลือดวางอยู่บนชั้นวางของ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายกาล ทราบว่า เมื่อวาน (10 ก.ย.) ช่วงเย็น นึกจินตนาการว่าได้ยินเสียงคนบอกว่าย่าเป็นคนไม่ดี และจะมาทำร้ายตน ตนจึงใช้มีดแทงไปที่ย่าตนเองที่นอนอยู่บนเตียง จนมีดหักตนจึงคว้ากรรไกรแทงต่อจนย่าเสียชีวิต จากนั้นได้นำเงินในกระเป๋าย่าจำนวน 4,000 บาท ไปจ่ายค่าของที่ติดเงินร้านขายของชำไว้ จากนั้นได้ซื้อสุรามากินต่อที่บ้านก่อนจะหลับไป พอตื่นขึ้นมาเกิดความรู้สึกผิดจึงเดินทางมอบตัวดังกล่าว

ต่อมาเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำตัวนายกาล ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติยืนต่อว่าผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปทำข่าวดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลอาญารัชดาตามขั้นตอนต่อไป

Previous post ชายหัวขาวชกหนุ่มกลางไฟแดง ลั่นแม่ชื่อ “พันเครือ ยงใจยุทธ” อ้างโดนท้าทายก่อน
Next post อาแท้ๆ ยังไว้ใจไม่ได้ ล่วงละเมิดหลานสาว 6 ขวบ ในห้องน้ำวัด พลเมืองดีทุบประตูช่วย