สาวถูกแฟนเก่าบุกยิง กอดปกป้องเพื่อนไม่ให้โดนลูกหลง กระสุนเจาะท้ายทอย 2 นัดดับ

สาวถูกแฟนเก่าบุกยิง กอดปกป้องเพื่อนไม่ให้โดนลูกหลง กระสุนเจาะท้ายทอย 2 นัดดับ เพื่อนปลอดภัย

เมื่อเวลา 04.30 น. (18 เม.ย.66) ร.ต.อ.อริส พวงไสว รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงแรมชื่อดัง ริมถนนพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตตสุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 32 ปี ลูกจ้างร้านขาย เครื่องรัดปากถุง
เครื่องรัดถุงผัก มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอย 2 นัด อาการสาหัสนอนจมกองเลือด ข้างกันพบร่าง น.ส.อภัสนันท์ อายุ 31 ปี นอนแน่นิ่งถูกร่างคนเจ็บกอดรัดไว้แน่น เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือขึ้นมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวสั่นเทา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งต่อมาผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามน.ส.อภัสนันท์ ไตรโสภิณ อายุ 31 ปี ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าของคนเจ็บ ขี่จยย.มาจอดด้านหน้าของโรงแรม ก่อนจะเดินตามเข้ามาจ่อยิง ซึ่งคนเจ็บกอดตัวเองไว้แน่นบังไม่ให้ถูกลูกหลงไปด้วย หลังล้มลงตัวเองจึงแกล้งทำเป็นตาย เพื่อหลอกผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นจยย.หลบหนีไป

เบื้องต้นพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ ให้สกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสันฐานที่เพื่อนคนเจ็บแจ้ง เป็นผู้ชายสวมเสื้อดำ ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ฟอร์ซ่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปตามถนนเส้นพัทยาเหนือ พร้อมทั้งสั่งการให้ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม เพื่อปูพรมไล่ล่าผู้ก่อเหตุให้ได้เร็วที่สุด

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันเดียวกัน (18 เม.ย.66) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงอยู่บริเวณห้องพักร้าง ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 32 ข้างร้านอาหารเกาหลี เบื้องต้นทราบชื่อ นายพุทธจักษุ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนสแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.จุฑาทิพย์ เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายพุทธจักษุ สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ที่ปลายเท้าพบปืนที่ใช้ก่อเหตุ และถุงพลาสติกภายในมีกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 4 นัด บริเวณทางเข้ายังพบรถ จยย.ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีแดง ทะเบียน ระยอง ของผู้ตาย ที่ใช้หลบหนีหลังก่อเหตุจอดอยู่ จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

Previous post ชีวิตต้องสู้! หญิงกําพร้าวัย 35 ปี เลิกกับสามี หาเงินเลี้ยงลูก 3 คน
Next post น้องชายตำรวจหายตัวเกือบเดือน พบศพเหลือแต่โครงกระดูก ญาติสงสัยฝีมือเมีย-ลูกเลี้ยง