ออกหมายจับ มือยิงกับคนขับรถ คดียิงดาบตำรวจตาย ขณะระงับเหตุวัยรุ่นตีกัน

ศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับมือยิงและคนขับรถที่ร่วมก่อเหตุยิง ด.ต.อนันต์ เสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุวัยรุ่นตีกันย่านคลองหลวง ตร.เผยคดีนี้มีคนเกี่ยวข้องจำนวนมาก จะเร่งสอบสวนพยานหาคนทำผิดต่อไป

จากกรณีที่ ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง (ประจำเวรตู้คลองสอง) อายุ 48 ปี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่และปาระเบิดปิงปองจนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนหน้าโรงงานตัวตัดเทป ที่ตัดเทป ซอยเอราวัณ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. 2565 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี จนยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงตำรวจตายจริง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่ สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายกิตติชัย หรือ กาย (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี มือยิง ชาวบ้าน ต.ห้วยเม็ก อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 296/2565 ลงวันที่ 14 มิ.ย. 2565 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและ ไม่มีเหตุอันควร และ นายสละยุทธ หรือบอล (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 297/2565 ลงวันที่ 14 มิ.ย. 2565 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและ ไม่มีเหตุอันควร

Previous post ทะเลาะเรื่องหมากัดไก่! คว้าปืนลูกปลายยิงหนุ่มใหญ่ เข้าร่างกว่า 20 เม็ด เจ็บเล็กน้อย เชื่อบารเหรียญครูบา
Next post แฉบ่อนเส้นใหญ่ภาคกลาง เปิดเล่นพนันเย้ยกฎหมาย เสี่ยเจ้าของอ้างเคลียร์ได้ทุกหน่วย